Ronaldinho muốn được tham dự World Cup

22:31 Thứ hai 02/12/2013

Cầu thủ của Atletico Mineiro hi vọng nếu duy trì được phong độ tốt hiện tại, anh sẽ được gọi vào đội tuyển để phục vụ chiến dịch săn vàng của Brazil ở mùa hè tới.

Cựu ngôi sao của Barcelona, Ronaldinho, đang hi vọng sẽ đảm bảo được một vị trí trong đội hình Brazil dự World Cup vào mùa hè tới trên sân nhà.

Lần cuối cùng mà cầu thủ 33 tuổi này được gọi vào đội hình của Selecao là trong trận giao hữu với Chile hồi tháng Tư, song anh tin rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa mình với HLV Luiz Felipe Scolari có thể sẽ giúp anh có được một suất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

"Ông ấy là một người rất thẳng thắn và luôn cởi mở với tôi. Tôi biết rằng vẫn còn có những cơ hội cho những người đang thi đấu tốt," - anh phát biểu với trang web chính thức của FIFA.

"Ông ấy dường như đã quyết định xong bộ khung của đội tuyển, nhưng bất cứ ai có phong độ tốt vào đúng thời điểm cũng sẽ được chọn."

"Tôi luôn làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân mình. Nếu có một cơ hội chơi ở World Cup, tôi sẽ sẵn sàng, và tôi sẽ thi đấu với một phong độ đỉnh cao. Mục tiêu của tôi luôn là như thế."

Hợp đồng của Ronaldinho với Atletico Mineiro sẽ hết hạn vào cuối tháng Mười Hai này.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục