Ronaldinho khóc vì lập hat-trick tuyệt đẹp

12:50 Chủ nhật 07/10/2012

Những người yêu mến Ronaldinho có cơ hội hồi tưởng về thần tượng khi cựu ngôi sao của Barca vừa lập cú hat-trick tuyệt vời trong chiến thắng 6-0 của Atletico Mineiro trước Figueirense.

Ronaldinho

Dù ở bất cứ nơi đâu, Ronaldinho cũng luôn biết cách tạo ra những cảm xúc tuyệt vời. Vấn đề chỉ là nó không còn thường xuyên xảy ra như thời kỳ đỉnh cao của anh hồi chơi bóng tại châu Âu.

Nhưng trận gặp Figueirense thuộc giải đấu Campeonato Brasileiro hôm qua là một ngoại lệ. Ngôi sao 32 tuổi này đã tỏa sáng rực rỡ như chưa bao giờ sáng hơn thế.

Anh đã thực hiện một siêu phẩm mở màn chiến thắng của đội nhà với cú sút cầu vồng đưa trái bóng xoáy vào góc xa cầu môn. Bàn thắng quá tuyệt vời khiến chính Ronaldinho cũng không kiềm chế được cảm xúc. Và anh đã khóc. Những giọt nước mắt hạnh phúc nhất của chàng nghệ sĩ sân cỏ kể từ ngày trở về quê nhà Brazil thi đấu hồi đầu năm ngoái.

Bàn thắng đã khiến Ronaldinho thực sự thăng hoa để rồi tiếp tục nhân đôi cách biệt với một quả phạt trực tiếp đầy khôn ngoan. Sau đó, vẫn anh là người tạt bóng để cho Rever nâng tỉ số lên 3-0 cho Mineiro.

Hat-trick của Ronaldinho được hoàn tất trong hiệp hai bằng quả phạt đền thành công. Nhưng chưa dừng ở đó, chàng tiền vệ răng vẩu tiếp tục hành hạ hàng thủ Figueirense với một pha kiến tạo nữa cho Bernard ghi bàn thứ năm, trước khi Carlos Cesar ấn định chiến thắng 6-0 cho Mineiro.

3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo, ngay cả đối thủ cũng chỉ biết thán phục Ronaldinho thay vì căm ghét anh, giống như ngày nào khán giả Madrid bật dậy chúc mừng “Ronnie” dù anh vừa cùng Barca đè bẹp đội bóng yêu quý của họ.

VIDEO: Chiêm ngưỡng hat-trick tuyệt vời của Ronaldinho

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục