Ronaldinho dự FIFA Club World Cup cùng Atletico Mineiro

19:04 Thứ bảy 30/11/2013

Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Ronaldinho vẫn có tên trong danh sách dự FIFA Club World Cup của Atletico Mineiro.

Hồi tháng Chín vừa qua, Ronaldinho đã bị chấn thương cơ háng trong một buổi tập và chưa thể thi đấu một trận đấu chính thức nào cho Atletico Mineiro từ đó đến nay. Tuy vậy, với kinh nghiệm của mình, siêu sao một thời của bóng đá thế giới vẫn được HLV Cuca điền tên vào danh sách dự FIFA Club World Cup của Atletico Mineiro.

Như vậy, Ronaldinho sẽ một lần nữa có cơ hội được tranh tài ở một giải đấu đỉnh cao của bóng đá thế giới - nơi Mineiro có thể sẽ chạm trán đội bóng được xem là hay nhất thế giới hiện tại - Bayern Munich.

Ngoài Ronaldinho, những cầu thủ trụ cột từng giúp Mineiro vô địch Copa Libertadores đều có mặt, trong đó đáng chú ý là những cái tên như Jo - cựu cầu thủ Manchester City, Josue - cựu cầu thủ Wolfsburg hay Diego Tardelli - cựu cầu thủ Anzhi Makhachkala.

Theo kế hoạch, FIFA Club World Cup sẽ khai mạc vào ngày 10 tháng Mười Hai tới tại Ma Rốc với sự tham dự của bảy đội bóng gồm Bayern Munich, Atletico Mineiro, Auckland City, Monterrey, Guangzhou Evergrande, Al Ahly và chủ nhà Raja Casablanca. Mineiro và Bayern được vào thẳng bán kết.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục