Ronaldinho đối đầu Pep Guardiola ở Club World Cup 2013

21:04 Thứ năm 10/10/2013

Với tư cách là ĐKVĐ Copa Libertadores cùng Atletico Mineiro, Ronaldinho sẽ có cơ hội đối đầu với người thầy cũ của mình, HLV Pep Guardiola của ĐKVĐ Champions League, Bayern Munich.

Ngày hôm nay, FIFA đã chính thức công bố lịch thi đấu giải Club World Cup 2013, dự kiến sẽ được tổ chức tại Morocco vào tháng 12 tới.

Tính đến thời điểm này đã xác định được 5 đội bóng sẽ tham dự giải: Raja Casablanca (đại diện của nước chủ nhà), Auckland City (Australia, ĐKVĐ châu Đại Dương), Monterrey (Mexico, ĐKVĐ Bắc Mỹ), Atletico Mineiro (Brazil, ĐKVĐ Copa America) và Bayern Munich (Đức, ĐKVĐ Champions League).

Bayern của Pep Guardiola và Atletico Mineiro của Ronaldinho sẽ được tham dự vòng bán kết, hứa hẹn một cuộc đối đầu thú vị giữa cặp thầy trò cũ này. Trong thời gian cả hai còn là người của Barcelona, chính Guardiola là người đã tuyên bố rằng anh cùng với hai siêu sao thời đó của Barca, Deco và Samuel Eto’o sẽ phải tìm đến với những đội bóng mới. Ronaldinho phải ra đi ngay trong mùa hè Guardiola lên nắm quyền, và hai người chưa đối mặt trực tiếp với nhau.

Đội vô địch Champions League châu Á, FC Seoul (Hàn Quốc) hoặc Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) sẽ gặp đại diện châu Phi tại trận tứ kết thứ nhất. Đội thắng trong trận đấu này sẽ phải đối mặt với Bayern Munich ở trận bán kết.

Trong khi đó, đại diện Bắc Mỹ là Monterrey sẽ gặp Auckland City hoặc Raja Casablanca ở trận tứ kết thứ hai. Đội thắng trận này sẽ gặp Atletico Mineiro ở bán kết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục