Ronaldinho đang yêu

21:10 Thứ bảy 10/08/2013

Trong trận đấu giữa Atletico Mineiro và Botafogo tại giải Brazil hồi giữa tuần, tiền vệ Ronaldinho đã ghi một bàn thắng. Sau khi ghi bàn, Ronaldinho đã có hành động ăn mừng khá lãng mạn là khum tay thành hình trái tim như thể muốn gửi tình cảm đến một ai đó. Trong sự nghiệp của Ronaldinho, anh ghi rất nhiều bàn thắng nhưng đây là lần đầu 'Ro vẩu' có động tác ăn mừng như vậy.

Ronaldinho đã tìm được tình yêu đích thực? - Ảnh: Globo

Trả lời trên Globo, tiền vệ cũ của Barcelona và AC Milan cho biết: “Tôi đang yêu”. Ronaldinho cũng tiết lộ anh chỉ mới hẹn hò cô bạn gái mới cách đây ít lâu nhưng đã cảm nhận những rung động chưa từng có trước đây. Chính vì vậy, Ronaldinho mới ra dấu trái tim gửi đến người trong mộng.

Dù bị gặng hỏi nhưng Ronaldinho nhất quyết không tiết lộ danh tính người đánh cắp trái tim anh. Bởi lẽ Ronaldinho sợ rằng một khi chuyện này bị lộ ra ngoài thì tình cảm mới xây đắp của anh sẽ bị ảnh hưởng.

Đây là một hình ảnh Ronaldinho hoàn toàn khác mà mọi người từng biết. Trước đây, Ronaldinho nổi tiếng là cầu thủ phóng khoáng trên tình trường. Trên Globo, Ronaldinho thản nhiên cho biết: “Tôi đã yêu ngay từ khi mới 13 tuổi đầu và phải lòng cô bé hàng xóm. Giờ bạn bè kể cô ta đã đi lấy chồng và có con rồi”.

Ronaldinho phủ nhận chuyện anh tham gia bữa tiệc thác loạn mà ba cô gái phục vụ một chàng trai nhưng thừa nhận đã chứng kiến những cảnh như vậy. Nhìn về quá khứ, cựu danh thủ này cũng thú nhận anh là người lăng nhăng và từng vô số lần “phản bội” bạn tình.

Hiện Ronaldinho 33 tuổi, vẫn chưa lập gia đình nhưng có một đứa con trai sinh năm 2005 là kết quả của những lần truy hoan cùng với vũ nữ Janaina Mendes. Hy vọng khi tìm được tình yêu đích thực, Ronaldinho sẽ sớm có mái ấm trong mơ.

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục