Ronald Koeman hé lộ sự thật đắng lòng về Barcelona

22:07 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman có những chia sẻ liên quan tới tình hình của Barcelona thời điểm hiện tại.

 

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

Barcelona đang trải qua những tháng ngày gian khó. Sau 11 trận đã đấu, CLB xứ Catalan đang đứng tận vị trí thứ 8, với việc chỉ mới giành được 17 điểm. Lúc này đây, Barcelona đang kém đội đầu bảng tận 9 điểm.

Điều đó thực sự rất khó chấp nhận đối với một đội bóng lớn như Barcelona. Từ vị thế cạnh tranh ngôi vô địch, mọi thứ dần trở nên vượt khỏi tầm với. Do đó, đã có không ít những lời chỉ trích nhắm vào thầy trò HLV Ronald Koeman.

Barcelona boss Ronald Koeman has explained to fans that “you have to accept that the team is not winning everything” - Bóng Đá

 HLV Ronald Koeman chia sẻ về tình hình của Barcelona.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Mundo Deportivo, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố: "Tôi hiểu những lời chỉ trích khi đội bóng thua 4 hoặc 5 trận, nhưng tôi không hiểu vì sao lại có những lời chỉ trích, khi chúng tôi sử dụng một hậu vệ trong 5 phút cuối để giành chiến thắng.

Ở câu lạc bộ này, luôn luôn tồn tại áp lực là bạn phải giành được mọi thứ. Bạn phải chiến thắng mọi thứ, và mọi người đã quen với điều đó, nhưng đôi khi điều đó là không thể.

Đó là bởi vì đã có những thay đổi ở đội bóng trong thời gian qua, và bạn phải chấp nhận sự thật rằng, đội bóng có thể sẽ không giành được bất kỳ điều gì cả."

Ở trận đấu gần nhất, HLV Ronald Koeman đã quyết định rút Antoine Griezmann ra sân nghỉ, và thay bằng Samuel Umtiti để bảo toàn tỷ số 1-0 mong manh trước Levante.

Tiểu Lam | 21:37 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục