Romelu Lukaku mang tới cú hích cho Chelsea

06:27 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị bước vào trận đấu gặp Brentford ở vòng 8 Premier League tuần này.

HLV Thomas Tuchel đặt tham vọng vô địch Premier League và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Chính vì thế, The Blues có sự tăng cường nhân sự mạnh mẽ. Mùa hè này, Chelsea hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku với giá 98 triệu bảng.

Sức mạnh của Chelsea được tăng cường với sự xuất hiện của Lukaku. Anh ghi 4 bàn trong 6 trận đấu khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại sau 7 vòng đấu, Chelsea chễm chệ đứng đầu BXH Premier League với 16 điểm.

Romelu Lukaku takes part in Chelsea training after injury scare on international duty with Belgium - Bóng Đá

 Tiền đạo người Bỉ mang tới cú hích lớn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuần này, Premier League trở lại và Chelsea sẽ đối đầu với Brentford. Ít nhiều có sự lo ngại về tình trạng của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ vắng mặt trong trận tranh hạng 3 Nations League vừa qua do bị đau và sớm rút lui khỏi đội tuyển.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất trên sân tập Cobham cho thấy, Lukaku hoàn toàn khỏe mạnh. Có vẻ như cựu tiền đạo Inter Milan đã sẵn sàng xung trận. Đây là tin tốt lành khi trong tay HLV Thomas Tuchel, Lukaku là tiền đạo ông tin tưởng nhất.

Dù vậy, Chelsea có khả năng không có sự phục vụ của Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức dính chấn thương lưng và chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, N’Golo Kante cũng góp mặt trên sân tập sau khi có kết quả dương tính với Covid-19 vào tháng trước.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 05:29 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục