Romelu Lukaku hài lòng sau chiến thắng trước Napoli

15:14 Chủ nhật 24/12/2023 | 5| 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, tiền đạo người Bỉ thừa nhận anh cảm thấy vô cùng hài lòng sau chiến thắng trước Napoli.

AS Roma vừa đánh bại nhà đương kim vô địch Serie A, Napoli ngay tại thánh địa Olimpico để tiếp tục bám đuổi Bologna và Fiorentina trên bảng xếp hạng. Romelu Lukaku ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 90+6’.

 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku ghi bàn góp phần giúp AS Roma đánh bại Napoli.

Chia sẻ sau trận đấu với DAZN, tiền đạo người Bỉ tỏ ra cực kỳ hài lòng sau khi góp phần giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. Anh nói: “Đó là một trận đấu phức tạp nhưng chúng tôi đã chơi với sự trưởng thành, kinh nghiệm và chất lượng. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được điều đó trong hiệp hai”.

Chân sút sinh năm 1993 cũng không quên dành những lời có cánh cho Lorenzo Pellegrini: “Pellegrini là một cầu thủ thực sự giúp ích cho đội bóng, cậu ấy giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến Roma, vì vậy tôi rất mừng khi cậu ấy có được bàn thắng. Cậu ấy thực sự chuyên nghiệp và tuyệt vời”.

 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku không quên dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp.

Điều quan trọng là phải thắng những trận đấu kiểu như thế này nếu mục tiêu của bạn là về đích ở vị trí thứ tư hoặc cao hơn”, anh nói thêm. AS Roma tạm thời vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Bologna 3 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:16 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục