Romelu Lukaku cần MỘT thứ để trở nên hoàn hảo

08:40 Thứ bảy 31/12/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng chỉ dẫn để giúp tiền đạo Romelu Lukaku trở thành một "sát thủ" thực sự của bóng đá thế giới.

lukaku

Lukaku vẫn đang là đầu tàu của Everton. Ảnh: Goal. 

Theo huyền thoại của Arsenal, tiền đạo người Bỉ cần sớm cải thiện khả năng dứt điểm nếu muốn vươn tầm thành một trong những tiền đạo đẳng cấp thế giới. Lukaku vẫn đang là chân sút vô cùng nguy hiểm tại Ngoại hạng Anh và Everton. Tuy nhiên theo Henry, tiền đạo sinh năm 1993 này vẫn cần phải cải thiện.

Chia sẻ với báo giới, Henry cho biết :"Đối với tôi, cậu ấy cần phải cải thiện khả năng săn bàn khi những vệ tinh xung quanh cậu ấy không thể cung cấp đủ bóng. Nếu bổ sung được điều đó, Lukaku sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Thực tế để cải thiện không phải điều gì quá lớn lao."

Trong khi đó, cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool cũng dành nhiều lời khen đến màn trình diễn của Lukaku trong thời gian vừa qua. Trung vệ này cho biết thêm: "Cậu ấy sở hữu thành tích ấn tượng như Duncan Ferguson (một danh thủ của Everton), thậm chí là làm được điều đó với số trận ít hơn.

Trong quá khứ, Ferguson có được danh hiệu vô địch FA Cup, cùng với đó là những bàn thắng quan trọng vào lưới Manchester United hay Liverpool. Nếu Lukaku tiếp tục ghi bàn, cậu ấy sẽ được nhắc đến nhiều trong kì CN mùa Hè. Everton không giành được vé dự Champions League, cậu ấy sẽ ra đi."

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Lukaku:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục