Romelu Lukaku - Nỗi ám ảnh từ bầy Quỷ đã là quá khứ

09:40 Thứ ba 07/01/2020

TinTheThao.com.vnCác pha lập công vào lưới Napoli đã giúp Romelu Lukaku vượt qua thành tích mà anh đạt được trong màu áo Manchester United tại Premier League mùa trước.

Trong trận cầu tâm điểm vòng đấu mở màn cho năm 2020 giữa Inter và Napoli vào đêm qua, Romelu Lukaku tiếp tục khiến giới mộ điệu phải nhắc đến mình một lần nữa, khi đã có màn trình diễn quá tuyệt vời tại San Paolo.

Cụ thể tiền đạo người Bỉ đã đóng góp 1 cú đúp, qua đó góp công giúp Inter nhẹ nhàng có được thắng lợi 3-1 trước đội bóng miền Nam nước Ý. Với 3 điểm có được, Nerazzurri cũng đã tạm thời giành lại ngôi đầu bảng của Juventus (vừa vùi dập Cagliari với tỷ số 4-0) nhờ có hiệu số phụ tốt hơn.

Romelu Lukaku - Nỗi ám ảnh từ bầy Quỷ đã là quá khứ - Bóng Đá

 Lukaku vừa có một cú đúp vào lưới Napoli.

Với bản thân Lukaku, 2 bàn thắng tại San Paolo vừa qua cũng đã nâng tổng số bàn thắng mà anh có được tại Serie A mùa này lên con số 14, qua đó chính thức vượt qua thành tích mà anh từng có được tại Premier League trong màu áo Man Utd ở mùa giải năm ngoái (12).

Ngoài ra, Lukaku cũng đã thu hẹp đôi chút khoảng cách với Immobile (Lazio) trong cuộc đua Vua Phá Lưới tại giải đấu số 1 nước Ý trong mùa này, khi cách biệt giữa 2 người lúc này chỉ còn là 5 bàn.

Đây chắc chắn là điều HLV Conte vẫn luôn muốn nhìn thấy ở cậu học trò, đó là việc rũ bỏ những nỗi ám ảnh trong quá khứ cùng bầy Quỷ Đỏ để đứng dậy và chứng minh năng lực của bản thân, cũng như hướng tới một tương lai đầy vinh quang ở phía trước như việc giành lấy danh hiệu Scudetto. 

(*) Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Inter Milan:

Kỳ Anh | 08:42 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục