Romario nói gì về Vitor Roque & Endrick?

10:59 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn cho chương trình Boleiragem, Romario đã có trả lời về sự so sánh giữa các tiền đạo thời của ông và hiện tại.

Vitor Roque mới trở lại sau chấn thương mắt cá khiến anh phải ngồi ngoài hai tháng ở Brazil. Barcelona gần đây đang gặp khó khăn trong việc đưa tiền đạo này vào danh sách đăng ký lên La Liga vì những giới hạn về tài chính của mình.

Tiền đạo 18 tuổi được Barcelona ký hợp đồng từ Athletico Paranaense đã được cựu tiền đạo Romario của Barcelona mô tả là “tiền đạo hoàn thiện nhất ở Brazil”.

 - Bóng Đá

 Roque là kỳ vọng mới trên hàng công Selecao.

Trong một cuộc phỏng vấn cho chương trình Boleiragem, Romario nói:

Tôi không nghĩ nên so sánh giữa các tiền đạo ngày nay với Ronaldo và tôi.

Romario trong mùa giải La Liga 1993-94 đã hứa sẽ ghi 30 bàn cho Barca và ông đã làm đúng với con số đó. Còn Người Ngoài hành tinh Ronaldo sau đó đã đóng góp 47 bàn thắng trong mùa giải 1996-97, mùa giải duy nhất của ông với Blaugrana sau khi chuyển đến từ PSV Eindhoven của Hà Lan.

Khi thảo luận về bộ đôi người Brazil, Vitor Roque và Endrick, ông nói thêm: “Cả hai đều có khả năng rời Athletico Paranense và Palmeiras để đến các câu lạc bộ như Barcelona và Real Madrid”.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 10:01 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục