Romano xác nhận, West Ham thất bại trong cuộc chiến giành Maatsen

21:13 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, thương vụ Ian Maatsen đến với West Ham gần như sẽ không xảy ra ngay trong tháng 1 này.

West Ham đang lên phương án nhằm thay thế cho hậu vệ cánh Aaron Cresswell, người sẽ rời Búa tạ ngay sau khi đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 tới. Trong khi đó, HLV David Moyes chỉ còn trong tay một Emerson Palmieri dù đang thăng hoa ở mùa giải này nhưng mọi thứ dường như là không đủ.

Từng được đánh giá là một cầu thủ tài năng ở vị trí của mình, cựu hậu vệ Burnley đã không thể tạo dấu ấn tại Stamford Bridge. Với chỉ 199 phút thi đấu tại Premier League mùa giải này, Ian Maatsen cần phải ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình khi Euro 2024 đang cận kề.

 - Bóng Đá

 Maatsen gần như sẽ gia nhập Dortmund dưới dạng cho mượn.

Mặc dù những Marc Cucurella hay Ben Chilwell dính chấn thương và không thể hiện đúng phong độ, Mauricio Pochettino vẫn sử dụng Levi Colwill ở vị trí trái sở trường thay vì tin tưởng cầu thủ người Hà Lan.

David Moyes rất yêu thích mẫu hậu vệ biên như Maatsen, tuy vậy theo Fabrizio Romano, Borussia Dortmund đã đi trước một bước khi đã gửi đề nghị mượn hậu vệ sinh năm 2002 cho Chelsea. Maatsen được cho là muốn rời Stamford Bridge càng sớm càng tốt và đội bóng nước Đức gần như sẽ là bến dỗ tiếp theo của Maatsen.

Đăng Trương | 20:15 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục