Romano xác nhận tiền vệ trên đường rời Chelsea

15:12 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã có những cập nhật được trang talkSPORT dẫn lời về tương lai của một ngôi sao Chelsea.

 

Chelsea đang muốn "thay máu" hàng tiền vệ với một loạt cái tên hiện đứng trước ngưỡng cửa ra đi như Mason Mount, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek hay Conor Gallagher. 

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano được trang talkSPORT dẫn lời cho biết, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea đang rất hứng thú với một động thái chuyển nhượng và anh có thể sẽ là người của AC Milan ở mùa giải sau. 

Romano xác nhận tiền vệ trên đường rời Chelsea - Bóng Đá

Loftus-Cheek trên đường rời Chelsea. 

Hiện tại, khúc mắc lớn đang nằm ở mức lương mà cựu cầu thủ Fulham được nhận khi anh sở hữu thu nhập lên đến 150.000 bảng/tuần. Đây là con số quá lớn so với tình hình tài chính hiện tại của AC Milan. Do đó, nếu muốn chuyển đến Serie A thi đấu, Ruben Loftus-Cheek buộc phải chấp nhận giảm lương. 

Được biết, bên cạnh mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội thi đấu thường xuyên, ngôi sao của Chelsea cũng đang bị thu hút trước viễn cảnh được tái hợp với người đồng đội cũ, Fikayo Tomori. Ngôi sao cũng trưởng thành từ lò đào tạo The Blues là người rất tích cực thuyết phục Ruben Loftus-Cheek để anh sớm đồng ý chuyển đến Rossoneri trong thời gian tới. 

Phi Yến | 14:14 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục