Romano xác nhận, Arsenal nhắm tiền vệ 80 triệu bảng

21:38 Thứ tư 06/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã xác nhận rằng Arsenal quan tâm đến tiền vệ Joao Palhinha của Fulham, cầu thủ mà West Ham United muốn ký để thay thế Declan Rice.

Vô số tin đồn lan truyền trên mạng xã hội trong vài ngày qua rằng Arsenal quan tâm đến Joao Palhinha và Fabrizio Romano vừa xác nhận điều đó.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là có ý định chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè nhưng cuối cùng không thành công. Palhinha phải trở lại Craven Cottage và ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, khả năng lớn anh có thể rời Fulham vào tháng Giêng.

Bayern sẽ có được mục tiêu của mình với giá hời - Bóng Đá

 Palhinha được một số CLB lớn nhắm đến.

Romano nói trên Kick: "Điều tôi có thể xác nhận về Palhinha, điều này đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong những ngày gần đây, đó là cũng có những câu lạc bộ Anh quan tâm đến Palhinha. Một trong những câu lạc bộ đó là Arsenal."

"Đúng là Arsenal đánh giá cao cầu thủ này. Có một số người ở câu lạc bộ coi Palhinha là một cầu thủ rất giỏi. Đó là một trong những cầu thủ mà họ đã thảo luận nội bộ."

"Nhưng có 2 vấn đề - thứ nhất là tuổi tác, cậu ấy không phải là một cầu thủ siêu trẻ. Tôi nghĩ năm tới cậu ấy sẽ 29 tuổi. Ngoài ra, giá cả. Arsenal không thể chi số tiền đó, khoảng 70-80 triệu bảng cho thêm một tiền vệ sau khi chi số tiền lớn vào Declan Rice."

Thanh Vũ | 20:40 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục