Romano: Ten Hag gọi điện cho Hojlund, nói thẳng 2 vấn đề

04:18 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên kênh youtube cá nhân, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thương vụ bom tấn của Manchester United.

 

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, khoác áo Manchester United đã luôn là ước mơ của Rasmus Hojlund từ khi còn bé. Vì vậy, Hojlund chỉ có ưu tiên chuyển đến Old Trafford, và anh cũng đã có nhiều cuộc trò chuyện với HLV Erik Ten Hag về thương vụ này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Rasmus Hojlund chỉ muốn chơi bóng cho Manchester United. Đó là giấc mơ lớn nhất của cậu ấy kể từ khi còn là một đứa trẻ – Hojlund có một nỗi ám ảnh với Man United.”

Chuyển nhượng 28/07: Cú sốc đổi chủ, diễn biến vụ Hojlund - M.U; Arsenal gây bất ngờ với Partey - Bóng Đá

 Hojlund đang trên đường đến Old Trafford. 

“Hojlund là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Man United từ khi còn bé, và bây giờ đây cậu ấy sẽ chơi bóng cho họ. Trong những ngày tới, các câu lạc bộ sẽ trao đổi tài liệu và sau đó sẽ là bản hợp đồng chính thức.”

"Erik ten Hag đã có hơn 3 cuộc gọi với Rasmus Hojlund, giải thích về kế hoạch của mình và những gì ông ấy mong đợi ở cầu thủ này."

Theo tiết lộ từ Romano, sau khi hoàn tất thủ tục chiêu mộ Hojlund thì Man Utd sẽ triển khai kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao khác đến từ Serie A là Sofyan Amrabat. 

Huỳnh Phong | 03:48 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục