Romano đưa ra cập nhật mới nhất về Ten Hag sau cuộc họp của giới chủ M.U

19:24 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag sẽ tiếp tục làm HLV khi ban lãnh đạo Manchester United thống nhất về tương lai của ông, Fabrizio Romano tiết lộ.

Manchester United không đạt được những kết quả như mong đợi ở mùa giải này, một loạt các trận đấu kém cỏi đã khiến đội bóng tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League.

Mặc dù Ten Hag đã giành được Cúp Liên đoàn và Cúp FA trong nhiệm kỳ của mình tại Old Trafford, ông đang đối diện với tương lai bấp bênh và đã nhiều lần có tin sẽ bị M.U sa thải.

Tuy nhiên cuộc họp gần đây nhất giữa những người đứng đầu câu lạc bộ cho ra kết quả là Ten Hag vẫn sẽ ở lại.

Ten Hag vẫn sẽ ở lại M.U.

Romano đã đưa ra thông tin cập nhật mới nhất về tương lai của Erik ten Hag: "Manchester United đã họp vào hôm qua, nhưng tại thời điểm viết bài này, tôi không có thông tin cập nhật đáng kể nào."

"Đây là tình huống cần theo dõi từng giờ vì nó liên quan đến nhiều người, họ đang thảo luận về nhiều vấn đề sau khởi đầu tồi tệ của mùa giải. Bao gồm cả ban quản lý, Sir Jim Ratcliffe, họ đang thảo luận tất cả cùng nhau, vì vậy tại thời điểm tôi đang viết bài này, Man United vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định chắc chắn nào và Erik ten Hag vẫn là huấn luyện viên."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:24 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục