Romano cập nhật về thương vụ 70 triệu bảng của Arsenal

12:25 Thứ hai 24/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh tương lai của tiền vệ 21 tuổi.

 

Chia sẻ trên CaughtOffside, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nhận định Arsenal vẫn theo đuổi sát sao tiền vệ Moises Caicedo. Tháng Một vừa qua, Pháo thủ từng ở rất gần với Caicedo. Tuy nhiên, thương vụ thất bại khi Brighton kiên quyết không bán người.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Ecuador gây ấn tượng mạnh trong màu áo Brighton. Caicedo được xem là trụ cột không thể thay thế nơi khu trung tuyến đội nhà bên cạnh Alexis Mac Allister. 

Arsenal tipped to return for Moises Caicedo - Bóng Đá

Caicedo trong màu áo Brighton. 

Sao mai 21 tuổi hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến Arsenal. Cập nhật về thương vụ Caicedo, Romano cho hay: "Arsenal vẫn quan tâm đến Caicedo. Tuy nhiên họ không đơn độc ở thương vụ này. Nhiều đội bóng Anh để mắt đến tiền vệ người Ecuador".

"Tôi không biết chi tiết về thông tin Real Madrid đàm phán chiêu mộ Caicedo. Khoác áo Los Blancos là giấc mơ với cậu ấy. Tuy nhiên, hiện tại không có cuộc đàm phán nào cả. Tôi cho rằng Mac Allister sẽ rời Brighton. Tương lai của Caicedo cũng rất thú vị".

Bên cạnh Arsenal, Man United là ông lớn xứ sương mù khác quan tâm sát sao đến tiền vệ người Ecuador. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Ecuador vào khoảng 70 triệu bảng Anh. 

Anh Nguyễn | 11:55 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục