Romano cập nhật thương vụ Matthijs de Ligt - Man Utd

19:14 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho rằng Matthijs de Ligt ngày càng rộng cửa đến với Man Utd.

Fabrizio Romano đưa ra thông tin cập nhật trên kênh YouTube của mình rằng việc Jonathan Tah chuyển đến Allianz Arena có nghĩa là Manchester United đã được bật đèn xanh cho thương vụ Matthijs de Ligt.

Nhà báo này tiết lộ: "Hãy để tôi nói về Matthijs de Ligt, việc thương thảo giữa Manchester United và Bayern Munich vẫn tiếp tục. Bayern muốn ký hợp đồng với Jonathan Tah và rất tự tin, còn Manchester United tiếp tục thảo luận với Bayern về cấu trúc của thương vụ Matthijs de Ligt."

De Ligt muốn đến Man Utd chơi bóng.

"Manchester United muốn đưa các gói phụ phí vào vụ chuyển nhượng, như tôi đã nói, vì vậy họ đang đề xuất nội bộ tốt nhất có thể cho Matthijs de Ligt. Họ đã bật đèn xanh cho cầu thủ này, Matthijs de Ligt muốn đến Manchester United," Romano nói thêm.

De Ligt là học trò cũ của Ten Hag khi còn chơi ở Ajax. Do đó, việc thuyết phục anh đến với Old Trafford không phải là điều khó khăn. Ý định của De Ligt rất rõ ràng đó là "Old Trafford hoặc không gì cả". Man Utd cũng là CLB duy nhất cho đến lúc này nói chuyện với hậu vệ 24 tuổi.

Ngoạ Long | 19:14 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục