Romano: "Cần có cuộc trò chuyện giữa Arteta, cầu thủ này và người đại diện"

18:08 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tình hình của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Arsenal vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho Fabio Vieira, và họ sẽ đánh giá lại tương lai của tiền vệ này sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn ở Porto.

Ký giả người Ý xác nhận:

"Tình hình của Fabio Vieira khá dễ hiểu."

“Trước tiên, đã đến lúc Vieira trở lại chơi bóng thường xuyên mỗi tuần, đó là kỳ vọng khi được cho Porto mượn, và cũng là điều mà cậu ấy chưa thể đạt được cho đến thời điểm này với Arsenal."

Vieira đã trở lại Porto.

Thỏa thuận cho mượn cũng sẽ cho phép Arsenal theo dõi sự tiến bộ của Vieira trong suốt mùa giải 2024/25, và sau đó đánh giá lại mọi thứ vào năm 2025. Khi ấy, sẽ cần có cuộc trò chuyện giữa Mikel Arteta, bản thân cầu thủ này và người đại diện."

“Vieira cũng sẽ bước sang tuổi 25 và cần phải đưa ra quyết định dứt khoát về sự nghiệp của mình, theo cách này hay cách khác."

“Tôi có thể đảm bảo rằng hiện tại không có kế hoạch nào được đưa ra và chưa có quyết định cuối cùng đối với Fabio Vieira. Đây là lý do tại sao động thái cho mượn này không kèm theo điều khoản mua đứt."

Huỳnh Trung Phong | 18:08 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục