Roman sốc nặng với AVB

13:35 Thứ hai 06/02/2012

HLV Andre Villas-Boas cần phải nhanh chóng chứng tỏ giá trị bản thân bởi ông chủ Roman Abramovich đang có dấu hiệu cạn kiệt kiên nhẫn.

Sportsmail vừa tiết lộ trước trận đại chiến giữa Chelsea và M.U, HLV Villas-Boas đã có cuộc nói chuyện riêng với các quan chức cấp cao nhất tại trại tập huấn. Và sau trận hòa "điên rồ" tại Stamford Bridge, chiến lược gia người Bồ lại có cuộc gặp gỡ riêng tư khá "kỳ lạ" với ông chủ Abramovich.

Villas-Boas (trái) cần nhanh chóng chứng tỏ giá trị - Ảnh Getty

Theo tờ Sportsmail, sáng thứ Bảy GĐĐH Eugene Tenenbaum và cố vấn Eugene Shvidler xuất hiện từ rất sớm trước khi buổi tập bắt đầu. Sau đó, các cầu thủ Chelsea ngỡ ngàng khi thấy ông chủ Abramovich đi ra cùng HLV Villas-Boas. Tỷ phú người Nga muốn biết Chelsea sẽ chuẩn bị ra sao trước trận đấu quan trọng vào Chủ nhật, đồng thời tuyên bố mình sẽ dự khán để khích lệ tinh thần toàn đội

Và ngay sau trận hòa 3-3 dù đã dẫn trước ba bàn với M.U, Abramovich đi vào phòng thay đồ và nói chuyện khoảng nửa tiếng với các cầu thủ. Ông trùm dầu mỏ này đang ngày càng thất vọng về sự thiếu ổn định của Chelsea dưới triều đại HLV trẻ người Bồ. Rất hiếm khi ông "viếng thăm" phòng thay đồ của CLB trừ những dịp đặc biệt quan trọng.

Về phía bản thân, Villas-Boas không ngừng yêu cầu các cầu thủ tôn trọng ông trong mùa giải đầu tiên tại xứ sương mù. Bên cạnh đó, chiến lược gia 34 tuổi luôn khẳng định ông có sự ủng hộ vững chắc từ Abramovich và không nghi ngờ việc mình sẽ giữ vững chiếc ghế tại Stamford Bridge.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea chỉ còn mục tiêu lọt vào tốp 4 tại Premier League. The Blues cũng đang tham dự 2 đấu trường khác là cúp FA và Champions League.

Mới đây, Carlo Ancelotti miêu tả với bạn bè về cuộc sống trước đây tại thành London là "không thể chấp nhận được" bởi sức ép quá lớn từ mọi phía.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục