Roman Abramovich tính chi bao nhiêu cho Paul Pogba?

11:26 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi có được sự phục vụ của tiền đạo cánh Pedro cách đây không lâu, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea quyết tâm mang về thêm ngôi sao Paul Pogba trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Bạo chi vì sao trẻ

Sự “thờ ơ” trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đã phần nào là nguyên nhân khiến Chelsea có khởi đầu không tốt trong ba lượt trận đầu tiên của Premier League.

Chính vì vậy, với quyết tâm bảo vệ ngôi vương của mình ở Premier League 2015/16. Ban lãnh đạo Chelsea quyết tâm mang về thêm tiền vệ Paul Pogba trước khi phiên chợ hè kết thúc.

Chelsea dự định tạo bom tấn với Pogba. Ảnh: Internet.

Thực sự, thương vụ Pogba không còn là vấn đề mới mẻ chỉ trong thời gian gần đây. Mà trước đó, với sự ra đi ồ ạt của các cái tên khoác áo Juventus mùa giải vừa qua như: Andrea Pirlo, Arturo Vidal, Carlos Tevez,…. Đã khiến giới chuyên môn dự đoán thêm việc đào tẩu của Pogba khỏi “Bà đầm già” thành Turin để tìm một bến đỗ mới đầy tham vọng hơn.

Do đó, Chelsea là CLB hội tụ đầy đủ điều kiện để tiền vệ 22 tuổi có thể thi đấu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà ước muốn của The Blues có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp sẽ thành hiện thực dễ dàng.

Sau khi bị từ chối với mức giá 60 triệu bảng, chủ tịch Abramovich quyết tâm nâng mức giá này lên là 73 triệu bảng, với hy vọng làm thay đổi quyết định của BLĐ đội bóng nước Ý.

Nâng giá vẫn nhận trái đắng

Thế nhưng, với mức giá đó. Đội bóng nước Anh tiếp tục bị Juventus từ chối, bằng chứng là mới đây, một quan chức giấu tên của Juventus đã chia sẻ với giới truyền thông rằng: “Không thể dùng tiền mua được Paul Pogba trong năm nay. Nhưng có thể năm tới, 100% anh ấy sẽ bị bán.”

Trước sự cứng rắn của Juventus, rất có thể Chelsea phải đầu hàng trong thương vụ này. Thế nhưng, cũng đừng vội mừng theo kiểu “không đợi được năm nay thì năm sau"

Vì nếu có đợi được năm tới, hoặc sớm hơn là kỳ chuyển nhượng mùa đông này đi nữa, thì The Blues cũng rất khó có được Pogba.

Đơn giản vì còn nhiều tên tuổi khác sẵn sàng bạo chi hơn cả Roman Abramovich để có được cựu cầu thủ Manchester Unnited như Real Madrid, Barcelona… Mà cụ thể trong đó, gã khổng lồ xứ Catalan được cho rằng có những thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục