Roman Abramovich chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng đón Falcao

09:43 Thứ sáu 16/11/2012

Vị tỷ phú người Nga quyết tâm đưa chân sút người Colombia về Stamford Bridge.

Những thông tin về vụ chuyển nhượng của Radamel Falcao đang liên tục được giới truyền thông xứ Sương mù cập nhật trong thời gian gần đây. Sau phong độ quá đáng thất vọng của Fernando Torres, rõ ràng Chelsea đang rất muốn tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khác và tuyển thủ Colombia chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Những động thái mới nhất từ sân Stamford Bridge, ông chủ Abramovich đã hạ quyết tâm có được chữ ký của Falcao. Vị tỷ phú này đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với Atletico Madrid.

Chelsea quyết có Falcao

Với việc điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ là 48 triệu bảng, đội bóng Tây Ban Nha dù muốn hay không cũng phải để chân sút chủ lực lực của mình ra đi. Thêm nữa, hiện Atletico đang phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn về mặt tài chính. 50 triệu bảng thực sự là một món tiền quá lớn có thể giúp họ giải quyết được rất nhiều vấn đề.

Mới đây, Falcao cũng đã tuyên bố sẵn sàng đón nhận thử thách tại Premier League. “Chelsea là nhà vô địch châu Âu và không cần phải nói quá nhiều về họ. Ngay cả khi giành chức vô địch Champions League, họ vẫn mua rất nhiều những cầu thủ chất lượng. Tham vọng của họ là quá rõ ràng”.

“Tôi không hề lo lắng về khía cạnh thể lực tại Premier League. Tôi đã ghi bàn tại Argentina, Bồ Đào Nha và bây giờ là Tây Ban Nha. Tôi tin tưởng có thể thích ứng được ở bất cứ giải đấu nào”.

“Tôi sẽ chào đón những thử thách tại Premier League. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Gianfranco Zola từ khi còn bé. Tôi đã theo dõ Premier League trong suốt một thời gian dài. Đó là một giải đấu chất lượng và rất thú vị. Sẽ là tuyệt vời nếu tôi chơi ở đó”.

BB | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục