Roma tiếp tục đày đọa Ashley Cole

10:29 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – AS Roma đang làm tất cả mọi thứ để đày đọa Ashley Cole trong thời gian mà hậu vệ này còn hợp đồng với đội chủ sân Olimpico.

Tương lai của hậu vệ Ashley Cole tiếp tục là đề tài “hot” với báo chí, mới đây theo thông tin mà tờ Mirror có được, AS Roma dự định không hủy hợp đồng sớm với Cole. Động thái này cho thấy, đội bóng nước Ý muốn đày đọa cựu hậu vệ Chelsea trong thời gian mà anh còn hợp đồng với CLB.

Cole đang trải qua ngày tháng đau khổ tại Roma. Ảnh: Internet.

Bằng chứng là mới đây, một quan chức giấu tên của Roma đã tiết lộ với báo giới rằng: "Anh ấy không được hủy bỏ hợp đồng của mình để trở lại thi đấu cho một câu lạc bộgiải đấu thấp hơn."

Cũng theo báo chí Anh thì trước đó cựu tuyển thủ người Anh dự định sang Mỹ thi đấu với hai người đồng đội cũ là Lampard và Gerrard. Tuy nhiên mọi thứ đã đi không đúng theo kế hoạch, anh sẽ ở lại CLB chủ quản để họ tính toán những phương án mới nhất với hậu vệ 34 tuổi này. Trước mắt, Cole vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thăm dự Champions League sắp tới của Roma.

Ngoài ra, BLĐ đội bóng thủ đô nước Ý cũng đang nhắm người để thay thế Cole đó chính là hậu vệ trẻ Lucas Digne của PSG. Được biết, giá của cầu thủ này dao động từ 15 đến 20 triệu euro.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục