Roma tiếp tục dẫn đầu trong cuộc đua giành Balzaretti

09:36 Thứ tư 01/08/2012

Palermo vừa tiết lộ rằng Federico Balzaretti chỉ còn cách Roma một bước chân.

Hiện tại Balzaretti đang là mục tiêu theo đuổi của gần như cả Serie A, khi hầu như tất cả những ông lớn của giải đấu này đều đang rất nỗ lực giành lấy chữ ký của hậu vệ 31 tuổi này.

Federico Balzaretti. Ảnh: Internet.

Hiện tại thì Napoli đang là đội bóng có lời đề nghị hấp dẫn nhất với mức phí chuyển nhượng là 5 triệu euro. Tuy nhiên theo một tiết lộ mới đây của chủ tịch Palermo, ông Maurizio Zamparini thì do những bất đồng quan điểm phát sinh trong lúc đàm phán, nhiều khả năng đội chủ sân San Paolo sẽ phải nhìn Balzaretti chuyển đến đầu quân cho Roma.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và tôi cũng nhận thấy được rằng cậu ấy đang có một vài vấn đề với Napoli."

"Tôi cho rằng trong vài ngày tới cậu ấy sẽ có câu trả lời cho tất cả. Trong khi đó tôi vẫn đang đi tìm người thay thế cho cậu ấy, và nếu tôi không thành công, cậu ấy sẽ không được phép ra đi."

"Hiện Roma đang có ưu thế nhất. Walter Sabatini đã làm việc rất nỗ lực trong những ngày qua, cũng chính ông ấy là người đã mang Balzaretti đến Palermo."

"Tôi cũng đã đề nghị một bản hợp đồng gia hạn 3 năm cùng với mức lương mới dành cho cậu ấy, tuy nhiên cơ hội lúc này đang 45% cho Palermo, 45% cho Roma và 10% cho Napoli."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục