Roma thua sốc, HLV Juric né tránh câu hỏi về Mourinho

10:19 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Ivan Juric đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại của AS Roma, dẫn lời bởi Football Italia.

Trao đổi sau trận thua sốc trong chuyến hành quân đến sân của Elfsborg, khi được hỏi rằng mình có đồng tình với HLV Jose Mourinho và HLV Daniele De Rossi về việc AS Roma thiếu hụt những lựa chọn về mặt nhân sự trong đội hình hay không, HLV Ivan Juric cho biết:

“Tôi có một đội hình, và tôi nghĩ việc tranh luận về điều đó sẽ phản tác dụng. Tôi rất hài lòng với nhiều thứ, nhưng chúng tôi cũng cần cải thiện một số yếu tố khác. Bây giờ đây, cả đội cần phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi đã thấy những bước tiến ấn tượng xét về mặt bóng đá của toàn đội, nhưng chúng tôi còn thiếu một số chi tiết.”

Juric vẫn giữ thái độ tích cực.

“Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để tiến vào khu vực 1/3 cuối sân, và lẽ ra phải có chất lượng hơn. Chúng tôi đã có cơ hội ngon ăn với Pellegrini, khi Dovbyk nỗ lực giữ bóng. Nhìn chung, tôi thấy một số điều rất thú vị, thứ bóng đá chất lượng hơn, chiếm giữ khoảng trống, nhưng chúng tôi vẫn để họ có được quá nhiều pha phản công."

“Tất nhiên, kết quả là tiêu cực, nhưng tôi không nghĩ nó đáng để vứt bỏ mọi thứ."

Huỳnh Trung Phong | 10:19 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục