Roma thắng 13-0, Zeman vẫn chưa hài lòng

23:01 Thứ hai 06/08/2012

HLV Zdenek Zeman vẫn tỏ ra không vui dù Mattia Destro và Federico Balzaretti đều ghi bàn trong trận ra mắt giúp Roma giành thắng lợi tới… 13-0. Ông khẳng định: “Roma có thể làm tốt hơn thế.”


Đội bóng thủ đô nước Ý có chiến thắng trước Irdning của Australia trong trận giao hữu khởi động mùa giải hôm Chủ Nhật. Destro lập một cú đúp còn Balzaretti cũng có riêng một bàn cho mình. Zeman chia sẻ với Roma Channel: “Chúng tôi có thể làm tốt hơn. Nhưng tôi đoán là tôi cũng vui. Chúng tôi đã cố gắng học cách chơi bóng cùng nhau. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó và cả đội đã rất vui vẻ. Tôi hài lòng với các tân binh. Chúng ta đã biết những gì Balzaretti có thể làm được trong khi Piris còn trẻ và cần thêm thời gian. Bất chấp lịch tập rất nặng, Destro cũng đang có nhiều tiến bộ.”

Zeman là người tôn thờ bóng đá tấn công - Ảnh: Getty

Đội trưởng Francesco Totti đã liên tục hoán đổi vị trí với Destro trong trận đấu. Từ cánh trái tới vị trí đá cắm, họ đã mang tới sự linh hoạt cho Roma trong sơ đồ tấn công 3 người. Zeman cho biết: “Totti đã thực hiện 4 hay 5 đường kiến tạo theo đúng phong cách của cậu ấy. Dù vậy, Daniele De Rossi vẫn chơi quá nhiều bóng dài. Tôi thích cậu ấy xây dựng lối chơi từ từ hơn. Tôi hạnh phúc với sức tấn công của đội bóng và không còn lo lắng về chuyện này. Roma chỉ cần tìm ra đúng thời điểm và di chuyển (để ghi bàn).”

Zeman cũng khẳng định: “Chúng tôi có cần thêm một hậu vệ phải không ư? Đừng quên rằng Balzaretti từng đá ở cánh phải tại EURO 2012.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục