Roma muốn đem Jovetic trở lại Serie A

11:52 Thứ bảy 22/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo La Gazzetta dello Sport, AS Roma đang lên kế hoạch tiếp cận Stevan Jovetic trong thời gian tới.


Tuy có giá chuyển nhượng 22,4 triệu bảng, và đang hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần, nhưng đổi lại những gì mà Jovetic đã làm được cho Manchester City cho đến thời điểm này chỉ là hai chữ thất vọng, khi anh hoàn toàn không thể cạnh tranh lại được với dàn sao của đội chủ sân Etihad kể từ khi chuyển đến đây hồi đầu mùa.

Chứng kiến việc cựu đội trưởng của Fiorentina đang ngày càng rơi vào quên lãng trên đất Anh, theo La Gazzetta dello Sport, AS Roma đang lên kế hoạch giữ cứu cho tuyển thủ người Montenegro, khi họ đang dự định cử người sang đàm phán với Man City.

Tuy nhiên đây rõ ràng không phải là một thượng vụ dễ thực hiện dành cho Bày Sói, vì chắc chắn đội chủ sân Etihad cũng không phải chịu lỗ quá nhiều trong việc bán lại Jovetic, và rất có thể họ chỉ chấp nhận để tiền đạo này ra đi với giá 20 triệu bảng.

Bên cạnh đó, La Gazzetta dello Sport cũng cho biết một thông tin khác đó là Roma cũng sẽ không thể đáp ứng được mức lương 120.000 bảng/ tuần mà Jovetic đang nhận, khi họ chỉ có thể trả anh 60.000 - 80.000 bảng/tuần.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục