Roma muốn có Balzaretti

20:50 Thứ năm 26/07/2012

Chủ tịch CLB Palermo, Maurizio Zamparini vừa xác nhận thông tin về việc hậu vệ trái Federico Balzaretti của đội đang được AS Roma theo đuổi.

Chủ tịch Zamparini sẵn sàng để Balzaretti ra đi

Trên website chính thức của Palermo, Zamparini thừa nhận khả năng giữ được Balzaretti là không nhiều khi cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng muốn có, đặc biệt là 2 CLB của Rome.

"Tôi không thể không e ngại khi Balzaretti hiện đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đội bóng thủ đô là AS Roma và cả Lazio. Chúng tôi không túng đến mức phải bán cầu thủ nhưng rõ ràng lúc này việc giữ lại cũng là quá khó".

Chủ tịch Zamparini của Palermo cũng cho rằng việc giữ chân Balzaretti giờ khó như lên trời và ông đã sẵn sàng cho việc mất cầu thủ này.

"Nếu đội bóng nào muốn có Balzaretti và chính thân hậu vệ này muốn ra đi, chúng tôi sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Tất cả giờ phụ thuộc vào quyết định của anh ấy. Chúng tôi không quan tâm Balzaretti muốn gia nhập Napoli, Lazio hay Roma. Chúng tôi sẽ tiếp tục bàn về vấn đề này trong tuần tới và nếu không có được sự thỏa thuận, anh ấy sẽ chẳng đi đâu hết", chủ tịch Palermo khẳng định.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục