Roma mở lời, Pastore trở lại Serie A

11:20 Thứ ba 19/11/2013

Arsenal và Liverpool cùng đưa Javier Pastore vào tầm ngắm, nhưng Roma mới là cái tên giành lợi thế trong cuộc đua sở hữu tuyển thủ Argentina.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Pastore có đóng góp không nhỏ giúp PSG vô địch nước Pháp lần đầu tiên sau 19 năm ở mùa giải trước, nhưng tương lai của ngôi sao 24 tuổi này ở sân Parc des Princes đã không còn màu hồng. Blanc lên thay Ancelotti và vị trí của Pastore đã không còn được đảm bảo. Kể từ đầu mùa, tuyển thủ Argentina mới ra sân vỏn vẹn 8 trận cho PSG (7 Ligue 1, 1 Champions League).

Javier Pastore

World Cup 2014 đã cận kề, Pastore cần phải được thi đấu thường xuyên nếu muốn đảm bảo một suất đến Brazil mùa hè năm sau cùng ĐT Argentina. Với tài năng đã được khẳng định, Pastore không thiếu điểm đến. Bằng chứng là Liverpool và Arsenal đều trải thảm đỏ đón cựu ngôi sao Palermo. Nhưng khả năng Pastore trở lại Serie A vào tháng Giêng mới dễ trở thành sự thật khi Roma bất ngờ nhảy vào đường đua. Theo Corriere dello Sport, Roma sẽ hỏi mượn Pastore ở giai đoạn 2 của mùa giải.

“Mỏng cơm” như Pastore có lẽ không thích hợp với một giải đấu vốn đề cao thể lực như Premier League. Trong khi đó, Pastore đã quen với các sân cỏ Italia sau 2 năm khoác áo Palermo (2009-2011). Ngoài ra, GĐTT Sabatini của Roma được xem là chìa khóa mở ra thương vụ này. Khi còn đảm nhiệm chức vụ GĐTT ở Palermo, chính Sabatini là người đã đưa Pastore về sân Barbera, bước đệm để tuyển thủ Argentia gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro.

Viết Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục