Roma không muốn để sao Hà Lan ra đi

08:36 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chủ tịch của AS Roma ông James Pallotta tuyên bố rằng sẽ không để tiền Kevin Strootman ra đi trong thời gian tới.

Cụ thể, Kevin Strootman từ khi chuyển về thi đấu cho AS Roma đã không thể cống hiến được nhiều do liên tiếp gặp phải chấn thương. Tuy nhiên dù không thi đấu nhiều cho CLB, nhưng Strootman vẫn là mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng. Bằng chứng là mùa Hè vừa qua, Manchester United đã liên tiếp đặt vấn đề với Roma với mong muốn đem tiền vệ này về với sân Old Trafford. Thế nhưng, người đứng đầu đội bóng thủ đô Italia vẫn tuyên bố rằng Kevin Strootman sẽ không đi đâu trong thời gian tới, đúng hơn là không phải để bán.

Roma không muốn để Strootman ra đi. Ảnh: Internet.

Không có câu hỏi nào cho thấy Kevin không phù hợp, hiện tại anh ấy vẫn sẽ là một cầu thủ của đội bóng. Tôi chưa bao giờ có một cuộc thảo nào luận liên quan đến việc bán Kevin. Trong thực tế, chúng tôi gia hạn hợp đồng với anh ấy như là một dấu hiệu cho thấy Roma hoàn toàn hài lòng về Kevin,” James Pallotta cho biết.

Bên cạnh đó, người đứng đầu AS Roma cũng cho rằng Kevin Strootman cảm thấy hổ thẹn khi không đóng góp được gì nhiều cho CLB thời gian qua.

"Trong nhiều cuộc thảo luận với Kevin, điều duy nhất anh liên tục lặp đi lặp lại với tôi là: 'bao nhiêu Roma đã làm cho anh ta và anh ta đã không thể làm tương tự cho Roma’. Mỗi lần trả lời Kevin, tôi nói với anh ấy đó là một tuyên bố ngu ngốc. Mỗi ngày, anh ấy làm một phần của Roma trong và ngoài sân cỏ, đó là cống hiến cho CLB rồi đấy," James Pallotta chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 08:26 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục