Roma gia nhập cuộc đua giành Mandzukic

22:30 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Không chỉ các đại gia bóng đá Anh và ‘Bà đầm già’ Juventus mới quan tâm đến tiền đạo Mandzukic của Bayern. Các báo cáo gần đây cho biết, Roma là đội tiếp theo gia nhập cuộc đua giành tuyển thủ Croatia này.

Sau khi kết thúc mùa giải này, Mandzukic được cho sẽ rời ‘Hùm xám’ Bayern Munich vì sự xuất hiện của một tiền đạo khác là Robert Lewandowski sẽ làm ảnh hưởng lớn đến khả năng ra sân của mình.

Mandzukic không muốn cạnh tranh với Lewandowski?

Tuy nhiên, Mandzukic không hề phải lo bến đỗ mới vì có rất nhiều lời mời chào dành cho cầu thủ này. Juventus là đội bày tỏ sự ngưỡng mộ và theo đuổi Mandzukic từ lâu, trong khi Arsenal và Chelsea cũng được cho rất quan tâm đến tiền đạo tuyển Croatia. Và theo như những nguồn tin từ Croatia, Roma là CLB tiếp theo muốn có Mandzukic trong đội hình mùa giải sang năm.

Trong bối cảnh Bầy sói thành Roma có cơ hội cao dự Champions League mùa sau thì họ cần phải tăng cường hàng công lên một đẳng cấp mới. Mandzukic là cầu thủ của đội vô địch châu Âu nên sẽ là mục tiêu vô cùng phù hợp.

Được biết, cựu cầu thủ của Wolfsburg đã ghi 12 bàn trong 19 lần ra sân tại Bundesliga và ghi 2 bàn trong 5 trận tại Champions League mùa này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục