Roma đồng ý bán Strootman cho M.U

05:57 Thứ tư 11/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ tạp chí Hà Lan Elf Voetbal, Giám đốc kỹ thuật Roma Walter Sabatini đã đồng ý bán cho M.U tiền vệ Kevin Strootman.


Kevin Strootman năm nay 24 tuổi, vừa trải qua một mùa bóng đầy thành công cùng Roma. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tuyển thủ Hà Lan vẫn ghi đến 5 bàn thắng, cung cấp 6 đường chuyền thành bàn sau 25 trận đấu cho đội bóng áo bã trầu.

Lâu nay, M.U rất có duyên với những người Hà Lan, từ Jaap Stam, Ruud van Nistelrooy cho đến Edwin van der Sar hay Van Persie hiện tại. Bởi thế, khá dễ hiểu khi M.U nhắm đến Kevin Strootman trong những kì chuyển nhượng gần đây. Một tiền vệ công thủ toàn diện như Strootman cũng hứa hẹn sẽ rất thích hợp với đội chủ sân Old Trafford lúc này.

Thương vụ Strootman thực sự rất khả thi với Quỷ đỏ khi cầu thủ này không thể dự World Cup vì chấn thương và họ sẽ có nhiều thời gian để đàm phán với Roma. Hơn nữa, Strootman lại là học trò cưng của HLV Louis van Gaal và rất muốn theo chân người người thầy của mình để đến Old Trafford.

Về phía Roma, hiện tại, đội bóng áo bã trầu đã sẵn sàng để Strootman ra đi. Tuy nhiên, Giám đốc kỹ thuật Roma Walter Sabatini muốn có đến 35 triệu Euro ở thương vụ này trong khi M.U chỉ dự chi số tiền chừng 25 triệu Euro mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục