Roma dồn toàn lực cho vụ Strootman

15:51 Thứ tư 17/07/2013

Theo thông tin từ Italia, AS Roma đã đàm phán xong các điều khoản ban đầu của thương vụ Kevin Strootman. Theo đó, tiền vệ người Hà Lan sẽ sớm trở thành cầu thủ của đội bóng trong vòng 1 tuần tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Kevin Strootman, cùng với Dries Merten (vừa gia nhập Napoli hồi tháng trước) là 2 ngôi sao hàng đầu trong màu áo PSV những mùa giải gần đây. Tuyển thủ Hà Lan mới 23 tuổi này đã chấp nhận mức lương khoảng 2,2 triệu euro bao gồm cả thưởng cho một mùa giải thi đấu. Và anh sẽ ký HĐ 4 năm với AS Roma. Hiện Roma chỉ chờ đàm phán nốt với PSV về mức giá 17 triệu euro như đề nghị. Về cơ bản, đôi bên cũng đã chấp thuận và chỉ còn chờ cái gật đầu cuối cùng.

Kevin Strootman

Khởi nghiệp ở Sparta Rotterdam, Strootman đến PSV từ Utrecht 2 năm trước, đã có những mùa giải ấn tượng trong màu áo CLB thành phố Eindhoven, được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện nhờ khả năng càn lướt, kỹ thuật tốt và những đường chuyền kiến tạo chuẩn xác. Anh cũng được gọi vào ĐTQG từ năm 2011, ghi 1 bàn trong 18 lần khoác áo.

Sau vụ chuyển nhượng này, Roma sẽ tập trung để hoàn tất vụ chuyển nhượng của hậu vệ cánh phải Maicon, cầu thủ từng thi đấu rất thành công trong màu áo Inter.

Tú Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục