Roma đã từ chối 25 triệu euro của Man Utd

03:10 Chủ nhật 09/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo La Gazzetta dello Sport, Man Utd từng đề nghị Roma nhượng lại Kevin Strootman với mứa giá 25 triệu euro trong tháng Giêng vừa qua.


Thực tế thì Strootman từng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ Đỏ trong mùa Hè năm ngoái, nhưng rốt cuộc thì cựu tiền vệ của PSV đã quyết định từ chối các nhà đương kim vô địch Premier League để đầu quân cho Roma.

Theo La Gazzetta dello Sport, trong một nỗ lực tăng cương tuyến tiền vệ của mình, Man Utd đã một lần nữa tiếp cận với Strootman hồi tháng Giêng vừa qua, nhưng cũng giống như trước đó, Quỷ Đỏ đã không nhận được cái gật đầu của cầu thủ này, cũng như BLĐ của Roma.

Nói về tương lai của Strootman, đại diện Chiel Dekker mới đây đã cho biết: "Kevin hiện đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Rome, và anh ấy dự định sẽ tiếp tục ở lại đây trong một thời gian dài sắp tới."

Tuy nhiên theo môt số nguồn tin khác, Roma cũng sẽ cân nhắc đến việc nhượng lại tiền vệ người Hà Lan, chỉ cần họ nhận được số tiền chuyển nhượng khoảng 40 triệu euro.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục