Roma chuẩn bị giật lấy truyền nhân của Patrice Evra trước mũi M.U

11:39 Thứ năm 28/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Sky Italia, hậu vệ cánh trái đầy tài năng đang là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, Faouzi Ghoulam nhiều khả năng sẽ rời St Etienne để gia nhập AS Roma vào mùa đông này.

Vào đầu tháng Faouzi Ghoulam đã được M.U liên hệ nhằm thay thế cho đội phó Patrice Evra, người vẫn chưa xác định được tương lai tại Old Trafford khi mà bản hợp đồng của Evra với đội bóng sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Có tin rằng hậu vệ 32 tuổi vẫn có khả năng ra đi vào mùa đông nhằm giúp M.U bổ sung thêm một khoản tiền trong ngân sách mua sắm của M.U.

Faouzi Ghoulam (áo xanh) đang là một mục tiêu chuyển nhượng của M.U. Ảnh: Internet.

Faouzi Ghoulam đang được đánh giá rất cao tại châu Âu và là ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng Pháp, St Etienne vào thời điểm hiện tại. Hậu vệ 22 tuổi được ca tụng như một truyền nhân của Evra với những phẩm chất kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời bên hành lang cánh trái. Hiện tại, Ghoulam đang là một trụ cột không thể thay thế của St Etienne, tuy nhiên Le 10 Sport đã khẳng định khả năng hậu vệ người Algeria có một bến đỗ mới vào mùa đông là rất cao.

Vào đầu tháng khi có thông tin được M.U liên hệ, Ghoulam cho biết rằng anh cảm thấy rất tự hào khi được một đội bóng lớn như các nhà đương kim vô địch Premier League liên hệ. Ghoulam là một cầu thủ được sinh ra tại Pháp nhưng đã chọn Algeria làm nơi khoác áo đội tuyển quốc gia, anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong tổng số 10 trận đấu ra sân tại Ligue 1 ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên AS Roma được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy hậu vệ trẻ tuổi đầy tài năng này khi mà đội bóng Italia có động lực và mục tiêu rõ ràng hơn với việc xác định Ghoulam sẽ là một sự cạnh tranh cùng với Federico Balzaretti ở bên hành lang cánh trái hành thủ.

Còn với M.U, HLV David Moyes vẫn đang mải mê chọn lựa cùng với những ứng cử viên khác như Luke Shaw (Southampton), Fabio Coentrao (Real Madrid) và Leighton Baines (Everton). Vì vậy khả năng Ghoulam sẽ lựa chọn Roma làm bến đỗ mới là cao hơn so với đội bóng thành Manchester.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục