Roma CHÍNH THỨC có 100% Nainggolan với giá cực rẻ

02:32 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phía trang chủ AS Roma đã chính thức xác nhận đạt được thỏa thuận với Cagliari trong việc sở hữu hoàn toàn Radja Nainggolan.

Nainggolan hoàn toàn thuộc về Roma. Ảnh internet.

Radja Nainggolan cập bến sân Olimpico từ tháng Giêng năm ngoái theo dạng cho mượn từ Cagliari trước khi AS Roma có được 50% quyền sở hữu tiền vệ này.

Sau khi thi đấu chói sáng dưới quyền HLV Rudi Garcia mùa giải vừa rồi, BLĐ AS Roma quyết định hoàn tất 100% thương vụ này, nhằm tránh sự dòm ngó của các ông lớn châu Âu.

"Roma đã đạt được thỏa thuận với Cagliari trong việc giải quyết quyền sở hữu cầu thủ Radja Nainggolan với khoản phí 9 triệu euro." Thông báo ngắn ngọn trên trang chủ đội bóng.

Ngay sau đó, Nainggolan cũng đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời, tôi đã là 100% Giallorossi như những gì mong đợi. Xin gửi lời cảm ơn đến Roma vì nỗ lực của họ."

Như vậy, chỉ với 9 triệu euro, AS Roma đã sở hữu được một tiền vệ rất chất lượng. Được biết, Juventus và nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.

Mặt khác, động thái này cho thấy AS Roma đang quyết tâm vô địch Serie A mùa bóng tới khi vừa qua, họ cũng đã sở hữu hoàn toàn Andrea Bertolacci từ Genoa theo cách tương tự.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục