Roma bít cửa mua Lukaku

20:44 Thứ bảy 11/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Caught Offside, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra lý do liên quan đến việc Roma không đủ cơ sở chiêu mộ Lukaku.

Romelu Lukaku đang đứng trước những dấu hỏi lớn về tương lai. Tiền đạo người Bỉ chuyển đến đầu quân cho AS Roma theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và trở thành chân săn bàn chủ chốt tại đây với 20 pha lập công sau 45 lần ra sân tính trên mọi đấu trường.

Chelsea

 Lukaku đang chơi ấn tượng tại Roma. 

Roma hiển nhiên muốn chiêu mộ Lukaku. Tuy nhiên theo nhà báo Romelu Lukaku, ngay cả khi họ giành suất dự Champions League, việc mua đứt ngôi sao 30 tuổi từ Chelsea cũng vô cùng khó khăn do mức định giá cũng như mức lương. Cụ thể ông chia sẻ trên Caught Offside:

“Ngay cả khi AS Roma đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, việc câu lạc bộ Ý có thể sở hữu Romelu Lukaku ở mùa giải 2024/25 vẫn sẽ rất khó khăn. Đó là một hợp đồng thực sự đắt giá với Chelsea vì tiền đạo này có mức giá 38 triệu bảng và lương cũng sẽ cao.

Tôi kỳ vọng Roma từ bỏ thương vụ Lukaku vào mùa hè này, để Chelsea xem xét các giải pháp khác nhau cho Romelu vì anh ấy sẽ không trở lại thủ đô nước Ý.

Có sự quan tâm từ Ả Rập Saudi nhưng đó không phải là khả năng duy nhất cho tiền đạo này. Cầu thủ 30 tuổi vẫn còn trẻ và vẫn là một cầu thủ hàng đầu, điều mà anh ấy đã thể hiện ở mùa giải này khi ghi 20 bàn trong màu áo Roma.”

Trường Sơn | 19:46 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục