Roland Garros (Ngày 5): Lại mệt mỏi vì mưa

20:46 Thứ năm 30/05/2013

Roland Garros năm nay một lần nữa lại bị gián đoạn vì trời mưa.

Trong ngày thi đấu thứ 3, các trận đấu đã phải dời lại gần 2 h 30 phút đồng hồ, vì một cơn mưa bất ngờ ập đến và không chịu "rời" Paris. Lập tức không ít tay vợt đã phải lên tiếng thàn phiền vì điều này, khi họ cứ phải đi tới đi lui trong phòng chờ.

Mặt sân đang được "bảo vệ" trước sự thất thường của "ông trời".

Sau một ngày trời quang mây tạnh, ngày thi đấu thứ 5 tại Roland Garros lại khốn khổ vì trời mưa. Sau khi khiến các trận đấu không thể khởi tranh vào lúc 16h00 (giờ Việt Nam), thì chỉ chừng chưa đến 2 tiếng sau khi cho các tay vợt ra sân thi đấu, mưa lại bất ngờ trút xuống Paris.

Cũng vì điều kiện thời tiết thất thường, vào thời điểm hiện tại chỉ mới có 7 trận đấu may mắn kết thúc trọn vẹn. Trong đó đáng chú ý là hai chiến thắng của Samantha Stosur (9) và Jelena Jankovic (18). Trong khi đó tay vợt người Trung Quốc, Melanie Oudin, Jie Zheng tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng với tấm vé vào vòng 3 trên tay.

Hiện vẫn còn 10 trận đấu dở dang, và hàng chục trận đấu khác đang nóng lòng chờ đợi "ông trời" dứt mưa để có thể hoàn tất trong ngày thi đấu hôm nay, trong đó có cả các trận đấu tại vòng 2 của số một thế giới Djokovic, và đương kim vô địch Nadal.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục