Rojo đến MU, derby Manchester thêm nóng

19:21 Thứ năm 21/08/2014

Trận derby thành Manchester mùa giải năm nay sẽ có thêm chút gia vị bởi sư có mặt của tân binh Rojo bên phía MU, người từng có mâu thuẫn với Aguero của Man City.

MU vừa hoàn tất thương vụ Rojo từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng. Đây là sự bổ sung rất cần thiết cho hàng thủ của Quỷ đỏ, bởi cầu thủ người Argentina có thể chơi ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái, thậm chí là cả tiền vệ trái.

Chất lượng hàng thủ của MU nhiều khả năng sẽ được cải thiện nhờ sự có mặt của Rojo. Nhưng có thêm 1 chi tiết nữa khiến sự có mặt của tân binh người Argentina thu hút được sự chú ý, đó chính là mối quan hệ giữa anh và đồng hương Aguero, người đang thi đấu cho Man City.

Theo tờ Daily Mail đăng tải, Rojo và Aguero từng có xích mích khiến họ suýt lao vào tẩn nhau khi cùng tham dự World Cup 2014 tại Brazil vừa qua. Số là, sau một chiến thắng của ĐT Argentina, Rojo đã mời ngôi sao nhạc pop - El Polaco (một người bạn của anh) vào phòng thay đồ của của Albiceleste để ăn mừng.

Rojo từng mời ngôi sao nhạc pop - El Polaco vào phòng thay đồ của ĐT Argentina tại World Cup 2014

Tuy nhiên, Rojo không biết (hoặc cố ý) El Polaco chính là bạn trai cũ của Karina Tejeda, bạn gái hiện tại của Aguero (cũng là một ngôi sao nhạc pop tại xứ sở tango). Điều này khiến Kun không hài lòng chút nào và đôi bên đã có lời qua tiếng lại, thậm chí suýt lao vào tẩn nhau nếu như không co sự can ngăn của các đồng đội.

Chính vì thế, trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 2/11 tại Etihad hứa hẹn sẽ thêm nóng bỏng. Sự thù địch giữa Man xanh và Man đỏ đã có hàng trăm năm qua, nay lại thêm sự góp mặt của Rojo, một hậu vệ từng có mâu thuẫn với tiền đạo Aguero. Liệu khi gặp lại trong một bầu không khí căng thẳng, 2 bên có giữ được cái đầu lạnh hay “mâu thuẫn” sẽ ngày càng leo thang?!

Karina Tejeda, bạn gái hiện tại của Aguero là bạn gái cũ của El Polaco
Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục