Rời Yokohama, lộ bến đỗ của Công Phượng ở V-League

06:46 Thứ ba 02/07/2024 | 7

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang thu hút nhiều sự chú ý khi có thông tin hé lộ rằng, anh sẽ rời Yokohama FC.

Là một trong số ít những cầu thủ Việt Nam liên tục thử thách bản thân bằng những chuyến đi xuất ngoại, thế nhưng sự nghiệp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại ngày càng mờ nhạt do anh không có cơ hội thi đấu ở những bến đỗ mới.

Tại CLB hiện tại, Yokohama FC, CP10 chủ yếu đóng vai trò dự bị và hầu như chỉ tập luyện cùng đội trẻ để duy trì thể lực. Do đó, đã xuất hiện những đồn đoán rằng, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam sẽ rời Nhật Bản và hồi hương để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Công Phượng có thể trở lại V-League.

Nguồn tin từ báo Giáo dục & Thời đại tiết lộ, Nguyễn Công Phượng cân nhắc khả năng trở lại Việt Nam thi đấu theo dạng cho mượn với điểm đến khả dĩ là CLB HAGL.

Đội bóng Phố núi là nơi làm nên tên tuổi của CP10 nên đây là lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho chân sút sinh năm 1995. Mùa giải vừa qua, HAGL đã trụ hạng thành công tại V-League và họ hứa hẹn sẽ mang về những bản hợp đồng chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh nhân sự trong thời gian tới.

Phi Yến | 06:46 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục