Rời Yokohama, Công Phượng rớt giá mạnh

13:36 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Nguyễn Công Phượng đã giảm đi đáng kể ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nói lời chia tay CLB Yokohama (Nhật Bản) sau khoảng thời gian dài không được ra sân thi đấu. Nhiều khả năng, cựu chân sút HAGL sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp.

Công Phượng kết thúc khoảng thời gian gần 2 năm không như ý cùng CLB Yokohama.

Thực tế, Công Phượng chỉ được Yokohama FC sử dụng ở một số trận đấu cúp và chưa từng góp mặt ở sân chơi J1 League hoặc J2 League. Vậy nên, không khó hiểu khi tiền đạo gốc Nghệ An quyết định rời đất nước mặt trời mọc.

Việc không được thi đấu ở Yokohama FC đã ảnh hưởng lớn đến giá trị chuyển nhượng của Công Phượng. Theo Transfermarkt, tiền đạo 29 tuổi hiện chỉ còn được định giá 200.000 Euro (gần 5,5 tỷ đồng). Đây là con số thấp hơn đáng kể so với mức 275.000 Euro thời điểm CP10 rời Việt Nam sang Nhật Bản.

Trở về quê hương, Công Phượng được cho rằng sẽ đầu quân cho một đội bóng Hạng nhất để bắt đầu mùa giải mới, do thời gian đăng ký cầu thủ ở V-League đã kết thúc. Một số nguồn tin tiết lộ, tiền đạo sinh năm 1995 đã yêu cầu số tiền lót tay rất cao tại bến đỗ mới.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 13:36 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục