Rơi vào tầm ngắm của Barca, Memphis Depay nói gì?

11:10 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Man Utd được cho là mục tiêu mà tân thuyền trưởng Barca – Ronald Koeman muốn chiêu mộ.

Hiện tại, Koeman đang tất bật với công cuộc tái cấu trúc toàn bộ đội hình Barca. Song song với việc xem xét tương lai một số ngôi sao trong đội một, thuyền trưởng 57 tuổi cũng muốn mang về Camp Nou những bản hợp đồng chất lượng để giúp Blaugrana thoát khỏi cơn khủng hoảng và lấy lại vị thế vốn có.

Chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa những người đồng hương cập bến Camp Nou. Đặc biệt trong đó là Memphis Depay. HLV Koeman xem cựu sao Man Utd là phương án thay thế Luis Suarez trên hàng công.

 - Bóng Đá

 Depay được cho là mục tiêu của Barca.

Sau khi lập hat-trick giúp Lyon đè bẹp Dijon 4-1 ở trận mở màn Ligue 1 2020/21, Depay trả lời với các phóng viên: “Tôi chưa nói chuyện với Koeman, tôi muốn tập trung hoàn toàn cho Lyon. Koeman đã tham gia vào quá trình hồi phục chấn thương của tôi ở Rome. Khi tôi tập luyện ở Hà Lan, ông ấy cũng đến. Mối quan hệ của chúng tôi khá tốt đẹp.

Bây giờ ông ấy là HLV của Barca. Tôi luôn mơ đến những câu lạc bộ lớn và chúng ta hãy chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại tôi là cầu thủ của Lyon và tôi chỉ muốn tập trung cho đội bóng này. CLB cho tôi sự tự do và rất nhiều tôn trọng, cho nên tôi rất vui vì điều đó và sẽ cố gắng hết sức để báo đáp họ.”

Đẳng cấp của Memphis Depay

 
Endo | 10:12 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục