Rời Úc, Ana Ivanovic sang Đức tìm người yêu

00:23 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc bị loại sớm ngay từ vòng 1 giải Australian Open 2015 lại giúp Ana Ivanovic có nhiều thời gian để ở cạnh người yêu Bastian Schweinsteiger hơn.

Hình ảnh Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger tại Đức

Mới đây, tay vợt xinh đẹp người Serbia được phát hiện có mặt tại Munich (Đức) chỉ vài ngày sau khi dừng bước ở vòng 1 giải Australian Open 2015. Với Ana Ivanovic, tới Đức lúc này thì chỉ có tìm gặp Bastian Schweinsteiger, ngôi sao khoác áo đội bóng Bayern Munich.

Thử hỏi còn liều thuốc giải sầu nào hay hơn ngoài việc ngã vào vòng tay người yêu. Và Ana Ivanovic đã làm vậy. Cánh phóng viên bắt gặp họ tình tứ đi dạo trên phố với ly cà phê xuất hiện trên môi.

Được biết, Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger bắt đầu hẹn hò từ mùa thu năm ngoái. Khi đó, cả hai đã cùng nhau sải bước trên đường phố New York (Mỹ). Ngày qua ngày, mối quan hệ giữa cặp đôi này trở nên thắm thiết hơn với mật độ gặp nhau càng nhiều. Trước thềm Australian Open 2015, Schweinsteiger cũng lặn lội tới Úc để theo dõi người đẹp tập luyện.

Rồi mới đây, Schweinsteiger còn xoá luôn dòng chữ tên người yêu cũ Sarah trên chiếc giày thi đấu. Theo đó, người ta tin chữ 'Ivanovic' sẽ nhanh chóng xuất hiện như một cách thể hiện tấm chân tình với người mới.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục