Rời 'tàu đắm', Mahrez mở đường sang Liverpool

18:37 Thứ bảy 04/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCho dù Leicester City có trụ hạng hay không, Riyad Mahrez vẫn nhất quyết chia tay đội bóng này để tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Mùa trước, Riyad Mahrez được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh khi thể hiện một phong độ chói sáng, giúp Leicester City vô địch đầy bất ngờ. Ngay lập tức, Mahrez được khá nhiều CLB tên tuổi khắp châu Âu, đặc biệt là Arsenal liên hệ nhưng anh vẫn bám trụ lại sân King Power.

Rời 'tàu đắm', Mahrez mở đường sang Liverpool - Bóng Đá

 Mahrez quyết rời Leicester City.

Tuy nhiên, đó chính là quyết định sai lầm của Mahrez khi Leicester City ngày càng lụn bại và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Bản thân Mahrez cũng thi đấu đầy thất vọng và được cho là một trong số những ngôi sao đã đâm sau lưng HLV Claudio Ranieri khi yêu cầu BLĐ sa thải ông thầy.

Với những gì đang diễn ra, tờ Mirror đưa tin, tiền vệ người châu Phi đã cảm thấy chán nản và nhất quyết đòi rời Leicester City trong kỳ CN mùa Hè tới. Ở chiều hướng ngược lại, Leicester City đã nhắm đến ngôi sao người Na Uy, Mohamed Elyounoussi để thay thế.

Theo tờ Tuttomercatoweb, bến đỗ tiếp theo của Mahrez rất có khả năng sẽ là Liverpool. HLV Jurgen Klopp đã khẳng định, The Kop sẽ phá két để chiêu mộ thêm tân binh sau khi kết thúc mùa giải này và Mahrez đã được đặt vào tầm ngắm.

Trong lần chạm trán gần nhất, Riyad Mahrez đã chơi ấn tượng khi giúp Leicester City đả bại Liverpool 3-1 và đó là lý do khiến HLV Jurgen Klopp quyết tâm có được chữ ký của Mahrez để giải quyết khâu ghi bàn của Liverpool vốn bất ngờ sa sút từ đầu năm 2017.

Video tài năng của Mahrez:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:01 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục