Rời Sydney, Del Piero sẽ trở về Serie A?

14:19 Thứ bảy 15/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Del Piero sẽ rời Sydney FC sau khi kết thúc mùa giải năm nay, và nơi đến kế tiếp của anh có thể là về lại Serie A.

Hợp đồng của cựu cầu thủ Juventus sẽ hết sau mùa bóng năm nay với đội bóng đang chơi tại Australia. Mới đây, dù Del Piero đã đề nghị được kéo dài thêm thời hạn một năm với đội bóng, nhưng bị Sydney FC từ chối.

Del Piero sẽ rời Sydney FC vào cuối mùa. Ảnh: Internet.

Fairfax Media đã khẳng định vào hôm trứ Sáu vừa qua rằng BLĐ đội bóng đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Del Piero. Với tiết lộ trên, gần như chắc chắn sự nghiệp của Del Piero tại Sydney FC sẽ chấm dứt.

Theo báo chí của Australia, nhiều khả năng Del Piero vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng. Những đích đến kế tiếp của anh có thể là đội bóng ở vùng đông bắc Á như Trung Quốc hoặc Nhật Bản. Ngoài ra, anh cũng đang cân nhắc với quyết định trở về Serie A.

Quyết định chia tay Del Piero của đội bóng đang chơi tại A-League là động thái nhằm chuẩn bị cho kế hoạch mời tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard theo dự đoán của Fairfax Media.

Trong hai năm chơi tại A-League, Del Piero là cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử giải đấu này. Anh cống hiến 22 bàn trong 43 lần ra sân, xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất của Sydney. Mùa này, anh bị những chấn thương hành hạ nên không còn chơi ấn tượng như lúc mới đến CLB.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục