Rời Real, "ngọc quý Na Uy" tiến thoái lưỡng nan vì bến đỗ mới

11:41 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vn2 quyết định khá khó khăn dành cho tài năng trẻ hàng đầu của Real Madrid.

Như đã đưa tin, Martin Odegaard, tài năng trẻ người Na Uy của CLB Real Madrid sẽ phải tiếp tục đi "du học" vì không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane mùa tới. Thực tế, tiềm năng và những màn trình diễn tích cực của ngôi sao tấn công sinh năm 1998 xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn, chính bởi lẽ đó có không ít CLB danh tiếng ở Châu Âu muốn sở hữu Odegaard ngay hè này, dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn.

Trong bối cảnh phải rời Real Madrid, tình thế hiện nay của Martin Odegaard lại trở nên "tiến thoái lưỡng nan". Cụ thể, theo Marca, Real Sociedad và Bayer Leverkusen đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của tiền vệ người Na Uy. Bản thân CLB nước Đức chiếm ưu thế hơn cả bằng 1 suất tham dự Champions League mùa tới, đây có thể là điều kiện thoả thuận giúp Bayer chiến thắng Real Sociedad trong thương vụ này. 

Real Sociedad compete with Bayer Leverkusen for Odegaard - Bóng Đá

Martin Odegaard chưa biết chọn CLB nào. 

Bên cạnh đó, chọn Real Sociedad thực chất cũng không phải quyết định tồi dành cho Martin Odegaard. Bởi anh sẽ có cơ hội ở lại Tây Ban Nha, gần thành Madrid và chứng minh tài năng lẫn sự phát triển vượt bậc của mình cho HLV Zidane thấy. Nếu thể hiện tốt giai đoạn đầu mùa, thuyền trưởng người Pháp có thể gọi Odegaard về Santiago Bernabeu giai đoạn giữa mùa, tuỳ theo thoả thuận ký kết giữa các bên.

Minh Trí | 10:55 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục