Rời Real Madrid, Pepe 100% gia nhập PSG

15:42 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnPepe chắc chắn sẽ khoác áo PSG mùa giải tới sau khi chia tay Real Madrid, theo xác nhận của HLV Fabio Capello.

“Chắc chắn tôi sẽ không ở lại Real Madrid, một chặng đường dài đã kết thúc và bây giờ tôi sẽ bắt đầu ở nơi khác. Tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã đạt được và sẽ đặt tinh yêu của các bạn vào trái tim mình," tâm thư chia tay sân Bernabeu của Pepe sau 10 năm gắn bó.

Rời Real Madrid, Pepe 100% gia nhập PSG - Bóng Đá

 Pepe đã có bến đỗ mới.

Vậy bến đỗ tiếp theo của trung vệ hay nhất EURO 2016 sẽ ở đâu? Mới đây, đích thân cựu HLV Kền kền trắng, Fabio Capello đã lên tiếng khẳng định với kênh Sky Sport rằng: "Pepe sẽ gia nhập PSG. Thương vụ đã hoàn tất 100%. Họ đã gặp nhau ở khách sạn tại Cardiff."

Như vậy, với lời xác nhận của HLV Capello, Pepe đã khiến không ít CLB Ngoại hạng Anh phải tiếc nuối. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ xứ sở sương mù, đặc biệt là Man United của HLV Jose Mourinho.

Cập bến sân Bernabeu năm 2007, Pepe đã trải qua một sự nghiệp khá thành công với Kền kền trắng khi giành được 3 chức vô địch La Liga, 3 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và đỉnh cao là 3 danh hiệu Champions League.

Do đã đáo hạn hợp đồng với Real Madrid nên Pepe sẽ chuyển tới thi đấu cho PSG dưới dạng tự do.

Video Pepe trong màu áo Real Madrid:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 15:04 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục