Rời Real, "kẻ thất sủng" 71 triệu có 4 lựa chọn đến Ngoại hạng Anh

12:07 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnĐâu sẽ là "ông lớn" xứ sở sương mù sẵn sàng dang tay đón kẻ thất sủng tại Santiago Bernabeu?

Xem bàn thắng đầu tiên của James cho Real vào lưới Eibar

Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chi rất nhiều tiền từ phiên chợ hè 2019 đến nay, mang về một loạt ngôi sao đình đám và giàu tiềm năng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên rất đáng lưu ý. 

Mặc dù vậy, mọi thứ tại Santiago Bernabeu vẫn còn rất ngổn ngang, bởi lẽ, chiến lược gia người Pháp chưa thể thực hiện triệt để vấn đề nhân sự. Vì ở trong đội hình hiện tại, có một số cái tên được dự đoán là không còn tương lai ở Madrid, nhưng vẫn chưa thể rời đi vì nhiều lý do. James Rodriguez là gương mặt điển hình.

Tiền vệ người Colombia không được người thầy 47 tuổi tin dùng. Không sớm thì muộn, James cũng sẽ rời Real để tiếp tục phát triển sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Thời gian qua, cựu sao Monaco có những liên kết chuyển nhượng với Wolverhampton Wanderers. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Colombia - Faustino Asprilla, James có những lựa chọn tốt hơn ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal and Chelsea sent unexpected £71m transfer boost over Champions League superstar - Bóng Đá

Tương lai của James tại Real rất mù mịt.

"Sẽ thật khó chịu cho James nếu cậu ấy không được thi đấu. Bởi nếu bạn là một cầu thủ đẳng cấp như cậu ấy, bạn cần phải được ra sân chơi bóng thường xuyên.", Faustino Asprilla nói với RCN.

"James không cần vất vả ở Wolves, một đội luôn chiến đấu để giữ một suất trụ hạng. Cậu ấy có cơ hội rõ rệt ở những CLB như Manchester City, Manchester United, Chelsea hoặc Arsenal."

Cũng theo nguồn tin trên, những đội bóng tại Ngoại hạng Anh như Chelsea hay Arsenal, nếu muốn chiêu mộ James Rodriguez phải chi mức phí 71 triệu bảng.

Minh Trí | 11:09 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục