Rời OTF, lộ diện bến đỗ bất ngờ của Henderson

21:22 Chủ nhật 20/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Dean Henderson vẫn còn nguyên khả năng chia tay sân Old Trafford trong mùa hè năm nay.

 

Man United được cho là đã có kế hoạch bán thủ môn dự phòng Dean Henderson khi hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Andre Onana. Henderson không muốn đóng vai trò dự bị nên đệ đơn đòi ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Anh muốn một thương vụ bán đứt.

Nottingham Forest đang tiến hành đàm phán hỏi mượn Henderson kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, thương vụ này nhanh chóng đổ bể do Forest đã chiêu mộ thành công Matt Turner từ Arsenal.

Dean Henderson tỏa sáng 3 trận liền sau khi rời M.U - Bóng Đá

 Henderson có thể vẫn rời Man Utd.

Trong khi đó, Daily Mail cho hay Man Utd có thể tạm dừng kế hoạch để Henderson rời đội sau khi bán Nathan Bishop và Matej Kovar cùng với chấn thương đầu gối của Radek Vitek.

Tuy nhiên, cơ hội để Henderson rời Man Utd vẫn còn. Theo Fabrizio Romano, Crystal Palace bất ngờ bày tỏ ý định chiêu mộ thủ thành này. Ngược lại, Quỷ đỏ sẵn sàng xem xét một hợp đồng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt.

Henderson có thể đến để cạnh tranh với cựu thành thành Man Utd, Sam Johnstone, cho vai trò trong khung gỗ do Vicente Guaita chuẩn bị ra đi.

Tiểu Lam | 20:52 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục