Rời OTF, Lingard chỉ ra lý do thăng hoa rực rỡ ở West Ham

06:44 Thứ năm 04/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnJesse Lingard tỏa sáng rực rỡ ngay trong trận đấu ra mắt West Ham.

Chỉ 5 ngày sau khi chia tay Man United để gia nhập West Ham với bản hợp đồng cho mượn, Jesse Lingard đã sớm có màn ra mắt đội bóng mới. Ngay lập tức, tiền vệ người Anh đã ghi dấu ấn không thể đậm nét hơn.

Theo đó, Lingard lập ngay cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho West Ham trước Aston Villa. Trở thành người hùng trong chiến thắng của West Ham, cầu thủ thuộc biên chế Man United chỉ ra lý do giúp anh tỏa sáng rực rỡ.

Jesse Lingard – I just love playing football! - Bóng Đá

 Lingard là người hùng của West Ham.

Chia sẻ trên trang chủ West Ham, Lingard cho hay: "Tôi đã mỉm cười trước, và trong suốt trận đấu… Tôi chỉ yêu bóng đá và thích ra sân thi đấu. Đã một thời gian dài tôi phải ngồi ngoài. Tôi chỉ tận hưởng bản thân và ra sân với 2 bàn thắng và 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ như một tập thể để có được kết quả này, và chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu tiếp theo, đó là Fulham vào thứ Bảy.

Đội bóng đã rất tuyệt với tôi và tôi đã nhanh chóng ổn định. Tôi biết một số gương mặt quen thuộc, điều này đã giúp ích, và miễn là chúng tôi làm việc chăm chỉ trên sân tập và vào ngày thi đấu [chúng tôi sẽ nhận được nhiều kết quả như thế này].

Trong luyện tập, chúng tôi cũng đã có mối liên kết với nhau và tôi cảm thấy như mình đã nhanh chóng nhập cuộc, vì vậy đến ngày thi đấu, thật dễ dàng để chơi cạnh Michail Antonio. Là một đội và như một tập thể, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và kết quả đã cho thấy điều đó."

Tài năng của Jesse Lingard:

 
Tiểu Lam | 05:46 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục